CLB nữ TP.HCM đã bước vào giai đoạn cuối cùng trong quá trình chuẩn bị cho AFC Champions League nữ.


Là đại diện của bóng đá Việt Nam tham dự AFC Champions League nữ 2024/25, CLB nữ TP.HCM đã chuẩn bị rất kỹ càng trong thời gian qua. Bên cạnh việc củng cố dàn nội binh, đội chủ sân Thống Nhất còn chiêu mộ 3 ngoại binh gồm tiền vệ Tatiana Mason, trung vệ Talani Barnet cùng tiền đạo Root Medhan Callahan.

Sau quyết định lịch sử, đội bóng Việt Nam thắng 2 trận trước các đối thủ Hàn Quốc - Ảnh 1.

CLB nữ TP.HCM tập huấn tại Hàn Quốc.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử CLB nữ TP.HCM có cầu thủ ngoại trong đội hình. Những sự bổ sung này được đánh giá rất cần thiết cho nhà ĐKVĐ Việt Nam để có thể cạnh tranh với các đối thủ tầm cỡ châu lục.

Đặc biệt, CLB nữ TP.HCM còn tổ chức chuyến tập huấn tại Hàn Quốc nhằm giúp toàn đội làm quen với việc chạm trán các đội bóng quốc tế. Ở trận đầu tiên, đoàn quân dưới quyền HLV Đoàn Thị Kim Chi để thua 0-2 trước Mungyoeng Sangmu. Nhưng ở 2 trận tiếp theo, CLB nữ TP.HCM đều giành chiến thắng. Họ lần lượt vượt qua CLB Đại học Pohang với tỉ số 3-1 và thắng CLB Đại học UIDUK 4-2.

Những chiến thắng trên đất Hàn Quốc làm tăng thêm sự tự tin cho CLB nữ TP.HCM. Toàn đội sẽ trở về Việt Nam ngay sau chuyến tập huấn để sẵn sàng bước vào vòng bảng AFC Champions League nữ 2024/25.

Tại vòng bảng, cô trò HLV Kim Chi nằm ở bảng C cùng các đội Urawa Red Diamonds (Nhật Bản), Taichung Blue Whale (Đài Bắc Trung Hoa) và Odisha (Ấn Độ). Các trận đấu của bảng C đều diễn ra trên SVĐ Thống Nhất. Trận ra quân của CLB nữ TP.HCM diễn ra lúc 19h00 ngày 6/10 với đối thủ là Taichung Blue Whale.

Sau quyết định lịch sử, đội bóng Việt Nam thắng 2 trận trước các đối thủ Hàn Quốc - Ảnh 2.

Lịch thi đấu bảng C vòng bảng AFC Champions League nữ 2024/25.

Quảng cáo

Added to wishlistRemoved from wishlist 0
Add to compare
Added to wishlistRemoved from wishlist 0
Add to compare
Added to wishlistRemoved from wishlist 0
Add to compare
Added to wishlistRemoved from wishlist 0
Add to compare
Show next

Tin mới nhất

Khám phá thêm từ Tây Nguyên Media

Đăng ký ngay để tiếp tục đọc và truy cập kho lưu trữ đầy đủ.

Tiếp tục đọc

Tây Nguyên Media
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart