Cướp ngân hàng bằng súng ở Lâm Đồng: Nghi phạm nổ súng chống trả khi bị vây bắt

Lâm Đồng, 7/2/2024: Vào chiều ngày 7/2/2024, một vụ cướp ngân hàng táo tợn đã xảy ra tại chi nhánh Viettinbank thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Nghi phạm sử dụng súng để đe dọa nhân viên ngân hàng và cướp đi số tiền khoảng 3 tỷ đồng. Khi bị bảo vệ ngân hàng và người dân truy đuổi, nghi phạm đã nổ súng chống trả, khiến một bảo vệ bị thương.

Sự việc diễn ra như sau:

Vào khoảng 15h20, một thanh niên mặc đồ đen, đeo khẩu trang kín mít đã đi xe máy đến chi nhánh Viettinbank thị trấn Liên Nghĩa. Sau khi vào ngân hàng, nghi phạm đã rút súng uy hiếp nhân viên và yêu cầu đưa tiền. Do hoảng sợ, các nhân viên ngân hàng đã buộc phải đưa cho nghi phạm số tiền khoảng 3 tỷ đồng.

Sau khi cướp được tiền, nghi phạm nhanh chóng ra ngoài và lên xe máy tẩu thoát. Tuy nhiên, hành động của nghi phạm đã bị bảo vệ ngân hàng và người dân phát hiện. Lập tức, mọi người truy đuổi theo nghi phạm.

Khi bị truy đuổi, nghi phạm đã quay lại và nổ súng chống trả. Hậu quả, một bảo vệ ngân hàng bị thương ở chân. Sau đó, nghi phạm tiếp tục tẩu thoát.

Lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời:

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời tại hiện trường. Vây bắt nghi phạm, phong tỏa hiện trường để điều tra.

Nghi phạm bị thương:

Trong quá trình truy đuổi, nghi phạm đã bị ngã xe và bị thương ở chân. Sau đó, nghi phạm được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Vụ việc đang được điều tra:

Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Lời bình luận:

Đây là một vụ cướp ngân hàng táo tợn, gây hoang mang cho người dân địa phương. Lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra để truy bắt nghi phạm.

Bài viết này chỉ cung cấp thông tin sơ bộ về vụ việc. Thông tin có thể thay đổi khi có kết quả điều tra chính thức từ cơ quan chức năng.

Nguồn tin:

Bài viết này được viết dựa trên sự kiện có thật và đã được cập nhật thông tin đến ngày 7/2/2024.

1 bình luận trong “Cướp ngân hàng bằng súng ở Lâm Đồng: Nghi phạm nổ súng chống trả khi bị vây bắt”

  1. Pingback: Giá xăng RON95 giảm mạnh trước thềm Tết Nguyên Đán 2024 - Tây Nguyên Media

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang