Hàng loạt tờ báo Hàn đưa tin Ngọc Trinh bị truy tố 2-7 năm tù

Ngày 15 tháng 1 năm 2024, Viện Kiểm sát Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã hoàn tất cáo trạng truy tố Trần Thị Ngọc Trinh (35 tuổi, người mẫu, diễn viên) về tội “Gây rối trật tự công cộng” theo khoản 2 Điều 318 Bộ luật Hình sự. Theo khung hình phạt này, mức án sẽ từ 2 – 7 năm tù.

ngọc trinh

Thông tin này đã được hàng loạt tờ báo Hàn Quốc đưa tin, trong đó có:

  • Tờ The Korea Times có bài viết với tiêu đề “Ngọc Trinh, người mẫu nổi tiếng của Việt Nam. Bị truy tố 2-7 năm tù vì lái xe nguy hiểm”. Bài viết cho biết Ngọc Trinh đã bị bắt giữ vào tháng 10 năm 2023. Vì lái xe mô tô không có giấy phép, biểu diễn các động tác nguy hiểm và không mặc đồ bảo hộ.
  • Tờ Yonhap News Agency có bài viết với tiêu đề “Người mẫu nổi tiếng của Việt Nam. Bị truy tố vì lái xe nguy hiểm”. Bài viết cũng cho biết Ngọc Trinh đã bị bắt giữ vì lái xe mô tô không có giấy phép. Biểu diễn các động tác nguy hiểm và không mặc đồ bảo hộ.
  • Tờ Korea Herald có bài viết với tiêu đề “Ngọc Trinh, người mẫu nổi tiếng của Việt Nam. Bị truy tố vì lái xe nguy hiểm”. Bài viết cũng cho biết Ngọc Trinh đã bị bắt giữ vì lái xe mô tô không có giấy phép. Biểu diễn các động tác nguy hiểm và không mặc đồ bảo hộ.

Các bài viết đều cho rằng vụ việc của Ngọc Trinh đã gây ra làn sóng phản đối mạnh mẽ trong dư luận Việt Nam. Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh đã vi phạm pháp luật một cách nghiêm trọng. Và cần phải bị xử lý nghiêm minh.

Ngọc Trinh là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng của Việt Nam. Cô được biết đến với vẻ đẹp nóng bỏng và phong cách thời trang táo bạo. Tuy nhiên, cô cũng thường xuyên vướng phải những scandal liên quan đến đời tư và những hành động gây tranh cãi.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang