Top 3 nhà máy sản xuất ván gỗ công nghiệp MDF tại Tây Nguyên

Hiện nay có 3 nhà máy ván gỗ công nghiệp đang hoạt động tại Tây Nguyên, bao gồm:

ván gỗ MDF Gia Lai

Nhà máy sản xuất ván gỗ công nghiệp Vĩnh Phát nằm tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Nhà máy được thành lập vào năm 2018. Là một trong những nhà máy sản xuất ván gỗ công nghiệp lớn nhất tại khu vực Tây Nguyên. Nhà máy có 3 dây chuyền sản xuất chính, bao gồm:

  • Dây chuyền sản xuất ván MDF công suất 15.000 m3/năm
  • Dây chuyền sản xuất ván ép công suất 10.000 m3/năm
  • Dây chuyền sản xuất ván sàn gỗ công nghiệp công suất 5.000 m2/năm

Nhà máy Vĩnh Phát

Các sản phẩm của nhà máy Vĩnh Phát được sản xuất từ nguyên liệu gỗ rừng trồng. Được xử lý theo quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng cao và thân thiện với môi trường. Các sản phẩm của nhà máy được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực nội thất, xây dựng và trang trí.

Nhà máy Vinafor

Nhà máy sản xuất ván gỗ công nghiệp Vinafor Gia Lai nằm tại thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai. Nhà máy được thành lập vào năm 1998. Là một trong những nhà máy sản xuất ván gỗ công nghiệp lâu đời nhất tại Việt Nam. Nhà máy có 1 dây chuyền sản xuất ván MDF công suất 54.000 m3/năm.

Các sản phẩm của nhà máy Vinafor Gia Lai được sản xuất từ nguyên liệu gỗ rừng trồng. Được xử lý theo quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng cao và thân thiện với môi trường. Các sản phẩm của nhà máy được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực nội thất, xây dựng và trang trí.

Việc phát triển các nhà máy sản xuất ván gỗ công nghiệp tại tỉnh Gia Lai góp phần thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp chế biến gỗ của tỉnh, tạo việc làm và thu nhập cho người dân, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường.

Nhà máy sản xuất ván công nghiệp MDF Thống Nhất (Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk)

Nhà máy sản xuất ván công nghiệp MDF Thống Nhất là một trong những nhà máy sản xuất ván công nghiệp MDF lớn nhất tại khu vực Tây Nguyên. Nhà máy được thành lập vào năm 2017 và nằm tại xã Thống Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Nhà máy có tổng diện tích 20ha, với tổng vốn đầu tư ban đầu là 2.000 tỷ đồng. Nhà máy có 2 dây chuyền sản xuất ván MDF, với tổng công suất 120.000 m3/năm.

Các sản phẩm của nhà máy Thống Nhất được sản xuất từ nguyên liệu gỗ rừng trồng, được xử lý theo quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng cao và thân thiện với môi trường. Các sản phẩm của nhà máy được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực nội thất, xây dựng và trang trí.

Việc phát triển nhà máy sản xuất ván công nghiệp MDF Thống Nhất góp phần thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp chế biến gỗ của tỉnh Đắk Lắk, tạo việc làm và thu nhập cho người dân, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường.

5 bình luận trong “Top 3 nhà máy sản xuất ván gỗ công nghiệp MDF tại Tây Nguyên”

  1. Pingback: Giá cà phê hôm nay 13/01/20 - Tây Nguyên Media

  2. Pingback: Khám phá du lịch tại Kon Tum - Tây Nguyên Media

  3. Pingback: Tây Nguyên có gì? - Tây Nguyên Media

  4. Pingback: Đắk Lắk: Nơi hội tụ của những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp - Tây Nguyên Media

  5. Pingback: Đắk Nông: Điểm du lịch cho những người thích khám phá - Tây Nguyên Media

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang