Lễ tình nhân 2024: Nụ cười rạng rỡ và những con số biết nói

Ngày 14/2, Lễ tình nhân năm nay, không khí rộn ràng bao trùm khắp các con phố cửa hàng tại TP.HCM. Nụ cười rạng rỡ của các cặp đôi, những bó hoa tươi thắm, và cả những con số biết nói về doanh thu trong ngày đặc biệt này đều cho thấy sức sống mãnh liệt của tình yêu.

Từ sáng sớm, các cửa hàng hoa tươi đã tấp nập người mua sắm. Hoa hồng, biểu tượng của tình yêu, vẫn là lựa chọn hàng đầu. Giá hoa hồng dao động từ 30.000 – 200.000 đồng/bông tùy loại, tăng gấp 2-3 lần so với ngày thường.

Chị Lan Anh, chủ một cửa hàng hoa tươi trên đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, TP.HCM cho biết:

“So với năm ngoái, lượng khách mua hoa trong ngày Lễ tình nhân năm nay tăng khoảng 20%. Giá hoa cũng tăng cao do nhu cầu mua sắm tăng cao”.

Bên cạnh hoa tươi, socola, gấu bông, trang sức… Cũng là những món quà được nhiều người ưa chuộng. Các cửa hàng quà tặng cũng rực rỡ sắc màu, thu hút đông đảo khách hàng. Chị Minh Nguyệt, chủ một cửa hàng quà lưu niệm trên đường Hai Bà Trưng, quận 1, TP.HCM chia sẻ: “Năm nay, cửa hàng chúng tôi tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng nhân dịp Lễ tình nhân. Doanh thu dự kiến sẽ tăng khoảng 30% so với ngày thường”.

Không chỉ tại các cửa hàng, không khí lãng mạn của Lễ tình nhân còn lan tỏa trên các con phố, nhà hàng

Nhiều cặp đôi lựa chọn đi dạo, ăn tối hoặc xem phim cùng nhau để tận hưởng ngày lễ đặc biệt này. Các nhà hàng cũng thu hút đông đảo thực khách.

Lễ tình nhân không chỉ là dịp để các cặp đôi thể hiện tình cảm mà còn là một ngày lễ mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Đó là ngày để mọi người bày tỏ tình yêu thương, sự quan tâm đối với những người thân yêu, bạn bè và cả những người xung quanh.

Dưới đây là một số con số biết nói về Lễ tình nhân 2024 tại TP.HCM:

  • Doanh thu bán hoa tươi tăng 20% so với năm ngoái.
  • Giá hoa hồng tăng gấp 2-3 lần so với ngày thường.
  • Doanh thu bán quà tặng tăng 30% so với ngày thường.
  • Lượng khách tại các nhà hàng tăng 50% so với ngày thường.

Nụ cười rạng rỡ, những món quà ý nghĩa và những con số biết nói đều là minh chứng cho sức sống mãnh liệt của tình yêu – một thứ gia vị không thể thiếu trong cuộc sống.

1 bình luận trong “Lễ tình nhân 2024: Nụ cười rạng rỡ và những con số biết nói”

  1. Pingback: Chàng trai 9x Lâm Đồng thu tiền tỷ từ việc trồng hoa hồng - Tây Nguyên Media

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang