Vụ án cô gái mất tích 29 Tết: Nỗi ám ảnh và bài học cảnh tỉnh

Tết Nhâm Dần 2023 tưởng chừng sẽ tràn ngập niềm vui sum vầy bên gia đình

Nhưng đối với gia đình cô gái Vi Thị Th. (25 tuổi, ngụ TP. Thủ Đức, TP. HCM), đây là một cái Tết nhuốm màu tang thương và ám ảnh bởi sự mất tích bí ẩn của con gái vào ngày 29 Tết.

Vào ngày 29 Tết, sau khi tan ca, Th. nhắn tin với người thân thông báo về quê ăn Tết. Tuy nhiên, sau đó gia đình không thể liên lạc được với Th. Lo lắng, gia đình Th. đến khu trọ tìm kiếm và nhờ công an trích xuất camera. Camera ghi nhận Th. trở về phòng trọ vào lúc 6 giờ 16 phút nhưng không thấy ra khỏi khu vực.

cô gái mất tích 29 tết

Nhiều ngày sau đó, gia đình Th. cùng lực lượng chức năng và người dân địa phương dốc sức tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả. Nỗi hoang mang, lo âu bao trùm lấy gia đình và những người thân yêu của Th.

Mùng 4 Tết, tia hy vọng le lói khi thi thể Th. được phát hiện tại một khu đất trống cách khu trọ khoảng 2km. Nỗi đau tột cùng ập đến, bao trùm lấy gia đình Th., họ không thể tin được rằng người con gái hiếu thảo, ngoan ngoãn lại đột ngột ra đi trong circumstances bí ẩn.

Ngày 13/2, sau nhiều ngày điều tra

Công an bắt giữ nghi phạm sát hại Th. là N.Đ.K. (27 tuổi), cùng dãy trọ với nạn nhân. K. khai nhận đã sát hại Th. do mâu thuẫn cá nhân. Sau khi gây án, K. phi tang thi thể Th. và lấy đi một số tài sản của nạn nhân.

Vụ án thương tâm một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về sự nguy hiểm của việc thiếu cảnh giác. Chúng ta cần nâng cao ý thức bảo vệ bản thân, đặc biệt là khi đi một mình. Nên thông báo cho người thân về lịch trình di chuyển và thường xuyên cập nhật tình hình. Lắp đặt camera an ninh tại khu vực nhà ở để tăng cường an ninh. Khi nghi ngờ có trường hợp mất tích, cần trình báo ngay cho cơ quan chức năng để được hỗ trợ.

Bên cạnh đó, vụ án cũng cho thấy sự phối hợp chặt chẽ giữa lực lượng chức năng và người dân trong việc truy tìm hung thủ, góp phần mang lại công lý cho nạn nhân.

Vụ án này là một lời cảnh tỉnh cho tất cả mọi người về sự nguy hiểm của việc thiếu cảnh giác. Chúng ta cần chung tay góp sức để xây dựng một cộng đồng an toàn, văn minh và nhân văn.

Bài viết này cũng là lời chia buồn sâu sắc đến gia đình nạn nhân Vi Thị Th. Mong rằng gia đình sẽ sớm vượt qua được nỗi đau thương này.

3 bình luận trong “Vụ án cô gái mất tích 29 Tết: Nỗi ám ảnh và bài học cảnh tỉnh”

  1. Pingback: Lễ tình nhân 2024: Nụ cười rạng rỡ và những con số biết nói - Tây Nguyên Media

  2. Pingback: Chàng trai 9x Lâm Đồng thu tiền tỷ từ việc trồng hoa hồng - Tây Nguyên Media

  3. Pingback: "Mai": Cơn sốt phòng vé và bản nhạc phim da diết "Sau Lời Từ Khước" - Tây Nguyên Media

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang