Liên Đoàn Lao Động Pleiku triển khai chương trình đón Tết 2024

Sáng ngày 27 tháng 01 năm 2024, Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai sẽ tổ chức Chợ Tết Công đoàn. Tại Hội trường Nhà văn hóa tỉnh. Chương trình nhằm tạo không gian mua sắm, vui chơi, giải trí cho công nhân, viên chức. Lao động và nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đồng thời góp phần thúc đẩy kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh.

Đối tượng tham gia chợ Tết Công đoàn là tất cả công dân, liên đoàn, đoàn viên đều được tham gia. Các gian hàng sẽ được bố trí tại hội trường Nhà văn hóa tỉnh, có diện tích mỗi gian hàng là 3x3x3m. Liên đoàn Lao động tỉnh sẽ cấp cho mỗi liên đoàn 2 bàn hoặc hơn, tùy nhu cầu.

Chương trình sẽ bắt đầu khai mạc vào lúc 7h30 ngày 27 tháng 01 năm 2024. Ngoài các gian hàng bán hàng, chợ Tết Công đoàn còn có các hoạt động văn nghệ. Giải trí hấp dẫn, hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo người dân tham gia.

Về an ninh, Liên đoàn Lao động tỉnh đã bố trí lực lượng dân phòng túc trực tại chợ Tết Công đoàn. Các gian hàng có giá trị lớn có thể báo cho Liên đoàn để túc trực hoặc cử người trông coi.

Một số lưu ý cho các liên đoàn tham gia chợ Tết Công đoàn:

  • Tham gia với tinh thần phục vụ là chính. Mang đến cho người dân những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý.
  • Trang trí gian hàng không được đóng đinh vào tường, trần nhà. Các liên đoàn có nhu cầu về dù thì liên hệ với Liên đoàn Lao động tỉnh.
  • Gửi sản phẩm để phân bố trên 22 đơn vị công đoàn toàn tỉnh Gia Lai. Và trên các website của công đoàn Gia Lai.

Địa Điểm: Chương trình sẽ được tổ chức tại “Nhà văn hoá lao động tỉnh Gia Lai”

Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai rất mong nhận được sự hưởng ứng của các liên đoàn. Đoàn viên và nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang