Vụ tai nạn giao thông thương tâm tại Tuyên Quang khiến 5 người tử vong

Khoảng 1h36 sáng ngày 5/3/2024, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Đã xảy ra tại Km 151 – QL2 thuộc thôn Đồng Cầu, xã Tứ Quận, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Vụ tai nạn giữa xe khách biển 23F-000.58 và xe container biển 15C-075.26. Rơ-mooc biển số 15R-008.96 đã khiến 5 người tử vong tại chỗ, 5 người bị thương nặng và hư hỏng nặng cả hai phương tiện.

Tuyên Quang

Theo thông tin ban đầu, xe ô tô container biển số 15C-075.26. Kéo theo rơ-mooc biển số 15R-008.96 di chuyển đến đoạn đường cong. Do không làm chủ tốc độ, tài xế đã đánh lái sang trái và va chạm trực diện. Với xe khách biển số 23F-000.58 đang lưu thông chiều ngược lại.

Tuyên Quang

Hiện trường vụ tai nạn vô cùng thảm khốc. Chiếc xe khách bị biến dạng hoàn toàn. Cảnh sát phải huy động nhiều máy cắt để đưa những nạn nhân bị kẹt ra ngoài.

Kết quả kiểm tra nhanh nồng độ cồn cho thấy cả hai tài xế đều âm tính. Cơ quan chức năng đang tiến hành thống kê số người có mặt trên xe khách. Đồng thời tập trung nguồn lực để điều trị cho những người bị thương.

Tuyên Quang

Ngay sau khi nhận được tin báo

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang. Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia đã chỉ đạo Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông quốc gia khẩn trương tổ chức đoàn công tác tới hiện trường. Đoàn công tác phối hợp với lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang để chỉ đạo khắc phục hậu quả, thăm hỏi và chia buồn với gia đình các nạn nhân.

Phó Thủ tướng cũng yêu cầu các cơ quan chức năng khẩn trương báo cáo tình hình. Nguyên nhân vụ việc. Đồng thời, phối hợp với Văn phòng Chính phủ tham mưu các giải pháp. Nhằm ngăn ngừa những vụ việc tương tự xảy ra trong tương lai.

Vụ tai nạn giao thông thương tâm tại Tuyên Quang là lời cảnh tỉnh cho tất cả mọi người. Về sự cần thiết phải nâng cao ý thức khi tham gia giao thông. Tuân thủ luật lệ an toàn giao thông, đi đúng tốc độ. Không lái xe khi đã sử dụng rượu bia là những cách để bảo vệ bản thân và cộng đồng.

Chúng ta cần chung tay đẩy lùi tình trạng tai nạn giao thông. Góp phần xây dựng một môi trường giao thông an toàn, văn minh.

Hãy cùng chung tay để xây dựng một môi trường giao thông an toàn cho bản thân và cộng đồng!

Bài viết mới:

2 bình luận trong “Vụ tai nạn giao thông thương tâm tại Tuyên Quang khiến 5 người tử vong”

  1. Pingback: Nghệ sĩ Tự Long hạnh phúc khi mẹ ruột được phong tặng danh hiệu NSƯT - Tây Nguyên Media

  2. Pingback: Lee Dong Wook Lại Gây Sốt Khi Sang Việt Nam! - Tây Nguyên Media

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang